MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 22/12 CỦA CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM

Thứ tư - 20/12/2017 20:29
Trải qua hơn 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đội nhân dân Việt Nam là một quân đội anh hùng của dân tộc ta; làm tròn chức năng đội quân chiến đấu, đội quân công tác; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dân tộc và nhiệm vụ quốc tế, xứng đáng với lời khen ngợi của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với Dân, sẵn sàng chiến đấu hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”....
MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 22/12 CỦA CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM
          Trải qua hơn 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đội nhân dân Việt Nam là một quân đội anh hùng của dân tộc ta; làm tròn chức năng đội quân chiến đấu, đội quân công tác; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dân tộc và nhiệm vụ quốc tế, xứng đáng với lời khen ngợi của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với Dân, sẵn sàng chiến đấu hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”
          Để chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017), 28 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2017) Trường mầm non Him Lam đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua lập thành tích thiết thực để chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc, với các nội dung:
            1. Phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" đạt kết quả cao trong đợt kiểm tra học kỳ I năm học 2017-2018 góp phần nâng cao chất lượng dạy và học và vượt các chỉ tiêu đã đề ra trong năm học mới
            2. Tổ chức thi trò chơi dân gian, thi múa dân vũ giữa học sinh các khối, lớp, gồm các nội dung: "Kéo co", "Ô ăn quan", "Ném còn"…. Qua các hoạt động đó không chỉ giúp các em  học sinh phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, sự khéo léo mà còn giúp các em hiểu về tình yêu gia đình, quê hương, đất nước, hiểu sâu sắc hơn về nền văn hóa dân tộc địa phương.  
            3. Tổ chức cho trẻ đi tham quan Bộ chỉ huy quân đội biên phòng đóng tại địa bàn phường, qua đó giúp các em học sinh có dịp ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở các em mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà. Tổ chức tuyên truyền  kỷ niệm 73 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam và 28 năm ngày hội quốc phòng toàn dân.
            4. Tổ chức hội thi làm đồ dùng giữa các khối lớp, thể hiện tính sáng tạo, sự khéo léo, yêu nghề mến trẻ  của các cô giáo mầm non
         Với những hoạt động thiết thực tập đó tập thể trường Mầm non Him Lam tiếp tục xây dựng, thực hiện kế hoạch thi đua lập thành tích trong dạy và học để nâng cao hơn nưa chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ở các ngày lễ lớn trong năm học 2017-2018.
Một số hình ảnh của nhà trường







Nguồn tin: Trường Mầm non Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây