Công tác chuẩn bị cho chương trình liên hoan " Tiếng hát trẻ thơ" cấp thành phố năm học 2018 - 2019 của trường mầm non Thanh Trường.

Thứ hai - 15/04/2019 23:25
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ. Nhằm duy trì phong trào văn hóa văn nghệ của nhà trường qua buổi liên hoan này nhằm phát triển toàn diện về Đức – Trí - Thể - Mĩ. Giúp cho trẻ biết trân trọng, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam nói chung và Văn hóa tỉnh Điện Biên nói riêng qua các bài hát, các làn điệu dân ca, từ đó trẻ có lòng yêu quê hương, đất nước.
Công tác chuẩn bị cho chương trình liên hoan " Tiếng hát trẻ thơ" cấp thành phố năm học 2018 - 2019 của trường mầm non Thanh Trường.
        Từ ngàn xưa trong ký ức xa xôi mỗi người Việt Nam chúng ta, hẳn ai cũng đã được nghe và từng nghe những lời ca, tiếng hát, những làn điệu dân ca tha thiết, mượt mà, gần gũi thân thương của mỗi làng quê qua từng điệu lý, câu hò mang âm hưởng của từng vùng, miền, những làn điệu dân ca ấy đã hòa vào câu thơ, giọng hát của những người dân việt nam.
         Những lời ca, tiếng hát quen thuộc đó, dường như đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi  chúng ta. Những lời ca, tiếng hát, câu chuyện phản ảnh những thực tế của cuộc sống chính là kết tinh thuần tuý của tinh thần dân tộc, là nét đẹp văn hóa dân gian Việt Nam, làm nổi bật tinh thần lạc quan, yêu đời, yêu người thiết tha. Biết bao thế hệ trẻ thơ đã được bà, mẹ ru ngủ bằng những làn điệu dân ca mượt mà, sâu lắng, đó, chính là phù sa bồi đắp cho tâm hồn trẻ thơ để  sau này lớn lên, những bài hát, những câu hò, những lời đồng dao là niềm tự hào về quê hương đất nước, là nỗi nhớ của mỗi người con khi đi xa quê hương.
Hiểu được ý nghĩa vai trò đó, đồng thời Căn cứ kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018-2019 của phòng giáo dục và đào tạo Thành Phố Điện Biên Phủ
         Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 của trường Mầm non Thanh Trường về việc hướng dẫn  tổ chức chương trình " Liên hoan tiếng hát trẻ thơ cấp Thành phố" năm học 2018 - 2019. Qua hội thi nhằm bảo tồn và phát huy những lời đồng dao, những câu chuyện kể, những làn điệu dân ca của quê hương, đất nước, để từ đó kích thích lòng yêu quê hương đất nước của cháu học sinh từ độ tuổi mầm non.
         Đến với chương trình Liên hoan Trường Mầm non Thanh Trường đã tham gia góp mặt với đầy đủ các nội dung, các thể loại.












 
 
 

Nguồn tin: Ảnh và tin bài Trường mầm non Thanh Trường:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay263
  • Tháng hiện tại12,339
  • Tổng lượt truy cập447,348
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG
Địa chỉ: Tổ 3, phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ
Điện thoại: 0982 049 128 - Email: hongmaimnthanhtruong@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây