Trường mầm non Thanh Trường dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Thanh niên xung phong Công trình đại thủy nông Nậm Rốm và tổ chức thăm gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ ( 27/7&

Thứ năm - 27/07/2023 06:10
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ ( 27/7/1947 - 27/7/2023), với đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Ăn quả nhớ người trồng cây” và tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Thực hiện văn bản số 987/ PGDĐT V/v tổ chức viếng các nghĩa trang liệt sỹ nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Sáng ngày 26 tháng 7 năm 2023, cán bộ giáo viên nhân viên trường mầm non Thanh Trường cùng đoàn cán bộ, giáo viên và học sinh thuộc các trường trên địa bàn phường Thanh Trường, phường Thanh Bình; lãnh đạo phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ do đồng chí Nguyễn Hồng Ngọc - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Thanh niên xung phong Công trình đại thủy nông Nậm Rốm.
image 6483441 (2)
image 6483441 (2)
 Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ ( 27/7/1947 - 27/7/2023), với đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Ăn quả nhớ người trồng cây” và  tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Thực hiện văn bản số 987/ PGDĐT V/v tổ chức viếng các nghĩa trang liệt sỹ nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Sáng ngày 26 tháng 7 năm 2023, cán bộ giáo viên nhân viên trường mầm non Thanh Trường cùng đoàn cán bộ, giáo viên và học sinh thuộc các trường trên địa bàn phường Thanh Trường, phường Thanh Bình; lãnh đạo phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ do đồng chí Nguyễn Hồng Ngọc - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Thanh niên xung phong Công trình đại thủy nông Nậm Rốm.
Trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước vong linh của các anh hùng liệt sỹ, đoàn cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã dành một phút tưởng niệm, tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Tại nghĩa trang Thanh niên xung phong Công trình đại thủy nông Nậm Rốm, đoàn đã dâng vòng hoa và thắp nén hương bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương, đất nước đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Cùng ngày, Chi bộ, chính quyền, công đoàn trường mầm non Thanh Trường đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 02 gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh trên địa bàn phường Thanh Trường, gồm ông Đỗ Xuân Nhã - Thương binh ở phố 8 phường Thanh Trường và ông Nguyễn Văn Hoán phố ở 6 phường Thanh Trường bị nhiễm chất độc da cam. Trong buổi thăm hỏi các gia đình chính sách, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Thanh Trường đã bày tỏ sự  biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc, chúc các thương binh, bệnh binh cùng thân nhân luôn khoẻ mạnh, mong các gia đình giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng của dân tộc để con cháu, thế hệ trẻ học tập noi theo.
Viếng nghĩa trang liệt sỹ và thăm gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 hàng năm là hoạt động thường niên của nhà trường, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và lòng tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.
                                          Tin bài: Trường mầm non Thanh Trường
 
 
Một số hình ảnh hoạt động của nhà trường.

 









 

Nguồn tin: Ảnh và tin bài Trường mầm non Thanh Trường:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập5
  • Hôm nay155
  • Tháng hiện tại12,231
  • Tổng lượt truy cập447,240
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG
Địa chỉ: Tổ 3, phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ
Điện thoại: 0982 049 128 - Email: hongmaimnthanhtruong@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây