Công tác chuẩn bị cho năm học mới 2017-2018 tại trường tiểu học Bế văn Đàn

Thứ hai - 28/08/2017 03:18
Năm học 2017-2018 trường TH Bế Văn Đàn có 23 lớp với hơn 800 học sinh. Để đảm bảo sẵn sàng cho năm học mới, nhà trường đã tham mưu với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương , hội cha mẹ học sinh tu sửa chữa cơ sở vật chất, tu sửa lớp học, vệ sinh trường lớp. Chăm sóc ụ pháo 105, xây dựng kế hoạch cấp bổ sung sách giáo khoa, sách tham khảo, thiết bị dạy và học theo hướng đồng bộ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho năm học.
Công tác chuẩn bị cho năm học mới 2017-2018 tại trường tiểu học Bế văn Đàn
Năm học 2017-2018 trường TH Bế Văn Đàn có 23 lớp với hơn 800 học sinh. Để đảm bảo sẵn sàng cho năm học mới, nhà trường đã tham mưu với cấp ủy Đảng, chính quyền  địa phương , hội cha mẹ học sinh tu sửa chữa cơ sở vật chất, tu sửa lớp học, vệ sinh trường lớp. Chăm sóc ụ pháo 105, xây dựng kế hoạch cấp bổ sung sách giáo khoa, sách tham khảo,  thiết bị dạy và học theo hướng đồng bộ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho năm học.
Ảnh phụ huynh tu sử lại lớp học. GV vê sinh trang trí lớp học










Ngoài việc tu sửa cơ sở vật chất, tạo cảnh quan môi trường, nhà trường đã phối hợp với Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Điện Biên phun thuốc phòng dịch muỗi cho 100 % các lớp học, phòng hiệu bộ, phòng bếp, cảnh quan toàn trường. nhằm hạn chế dịch bệnh sốt xuất huyết cho học sinh.
Cán bộ TTYT dự phòng đang phun muỗi
 






Cùng với việc chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, công tác chuyên môn luôn được đặt lên hàng đầu. Các hoạt động chuyên môn được tổ chức đa dạng, tập trung: Phòng giáo dục và đào tạo tổ chức bồi dưỡng chính trị, bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ, giáo viên, kế toán và  nhân viên phục vụ bếp ăn.
            Được sự quan tâm của phòng GD&ĐT nhà trường đã được bổ sung đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn tốt đảm bảo đủ về số lượng và cơ cấu các loại hình
Tính đến thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị cho năm học mới đã hoàn tất. Tất cả đã sẵn sàng cho năm học mới 2017-2018. Ngày 17.8.2017 học sinh về tựu trường và ngày 21.8.2017 học sinh chính thức học tuần 1 của năm học.
Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương,  sự phối hợp của hội phụ huynh, sự nỗ lực hết lòng vì học sinh thân yêu của các thầy cô giáo trường Tiểu học Bế Văn Đàn chúng tôi tin rằng năm học 2017 - 2018 sẽ đạt nhiều thành công./.



 

Nguồn tin: Trần Thị Hường, Hiệu Trưởng TH Bế Văn Đàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây