Trường Mầm non Thanh Trường tổ chức học trực tuyến Học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Kết luận của trung ương, kế hoạch của tỉnh.

Chủ nhật - 14/03/2021 04:09
Thực hiện công văn số 227-CV/PGDĐT ngày 11 tháng 3 năm 2021 của Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ V/v Học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Kết luận của trung ương, kế hoạch của tỉnh; Chương trình hành động thực hiện NQ ĐH Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025; kết luận số 76 – KL/TW ngày 04/06/2020 của Bộ Chính Trị; Kế hoạch số 07 – KH/TU ngày 05/01/2021 của Tỉnh ủy Điện Biên.
Trường Mầm non Thanh Trường tổ chức học trực tuyến Học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Kết luận của trung ương, kế hoạch của tỉnh.
      Với  chủ đề: “Xuân trong trường học - Rộn ràng trải nghiệm và ấm áp yêu thương” nằm trong tuần hoạt động “ Hội vui đón xuân Giáp Thìn năm 2024” Cô và trò nhà trường TH-THCS Thanh Trường lại được hòa mình trong không khí ấm cúng, phấn khởi với các hoạt động đầy ý nghĩa để đón xuân sang…
    gifmaker me (2) “Hội vui đón xuân Giáp Thìn năm 2024”  diễn ra từ ngày 29 tháng 01 năm 2024 qua các hoạt động trải nghiệm mùa xuân: Thi giao lưu văn nghệ với các tiết mục múa hát, kịch được lựa chọn về lời ca, đầu tư về trang phục đã tạo nên bầu không khí vui tươi ấm áp, qua đó gửi gắm thông điệp về mùa xuân, một năm mới an lành, hạnh phúc ca ngợi về tình yêu quê hương, đất nước. Qua ca từ, điệu múa sôi động về ngày tết tạo không khí rộn ràng, phấn khởi xen lẫn sự phấn chấn, bồi hồi đồng thời cũng rèn luyện kỹ năng tự tin biểu diễn và hoạt động tích cực cho các em học sinh. Trong những ngày hội xuân, các em còn được tham gia vào các trò chơi truyền thống dân gian mang đậm nét màu sắc dân tộc như: nhảy dây, ném còn, kéo co, nhảy bao bố …để được hòa mình trong hoạt động trải nghiệm thực tế vui chơi các em đều tỏ ra rất hào hứng và thích thú. Thông qua các trải nghiệm này giúp các em có tinh thần đoàn kết biết tương trợ giúp đỡ nhau trong học tập cũng như trong cuộc sống.
      Cùng với các hoạt động vui xuân rộn ràng, không khí tết yêu thương lan tỏa trong nhà trường với những món quà xuân ấm áp được san sẻ, gửi trao đến các bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn thắp sáng tinh thần học tập. Những nghĩa cử cao đẹp này thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” giúp các em biết trân quý những nét văn hóa truyền thống của người Việt.
Chương trình “Hội vui đón xuân Giáp Thìn năm 2024” đã khép lại trong niềm vui hân hoan và hạnh phúc của tết cổ truyền với ý nghĩa to lớn và những giá trị không thể thay thế đã và sẽ luôn là phần quan trọng trong tinh hoa văn hóa dân tộc Việt Nam giúp các em học sinh nhà trường đề cao, trân trọng, gìn giữ, vun đắp và trao truyền.
 

Nguồn tin: Ảnh và tin bài Trường mầm non Thanh Trường:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Thầy cô đang ghé thăm website thuộc cấp học nào?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay774
  • Tháng hiện tại61,470
  • Tổng lượt truy cập422,167
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây