Sóc Trăng thiếu trên 1.200 giáo viên mầm non

Thứ hai - 07/11/2016 03:03
(Dân trí) - Theo tiêu chuẩn quy định của ngành GD-ĐT thì năm học 2015 - 2016, toàn tỉnh Sóc Trăng thiếu hơn 1.200 giáo viên.
Sóc Trăng thiếu trên 1.200 giáo viên mầm non
         Kết nối với chuỗi hoạt động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, sáng ngày 2 tháng 10 năm 2018, trường THCS Thanh Trường đã tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa "Giáo dục kỹ năng sống" cho học sinh.       
          Đến dự buổi lễ có cô giáo Dương Thị Hoa - Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trưởng, cùng toàn thể các thầy cô giáo và 257 em học sinh.
          Mở đầu buổi hoạt động, cô giáo Ngô Thị Huệ - Tổng phụ trách Đội -  đã giúp các em hiểu rõ khái niệm về kỹ năng từ chối, những nội dung của kỹ năng từ chối.
          Tiếp theo, nhóm học sinh lớp 9D1 đóng vai thực hiện các tình huống giao tiếp cần phải thực hiện kỹ năng từ chối. Hoạt động này được học sinh các lớp bàn luận sôi nổi, đưa ra nhiều cách xử lý với từng tình huống. Đặc biệt em Đào Thu Hằng - học sinh lớp 8C1- đã mạnh dạn lên thực hành đóng vai xử lý tình huống khi gặp người lạ trên đường vắng hoặc khi được bạn khác giới tặng quà. Với phong cách biểu diễn tự nhiên và cách ứng xử tình huống linh hoạt, em đã nhận được sự khen ngợi của tất cả thầy cô giáo và các bạn học sinh trong trường.
           Buổi hoạt động ngoại khóa đã nâng cao khả năng diễn đạt trước đám đông của một bộ phận học sinh, giúp các em  có  thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ bản thân. Đồng thời tạo được hứng thú tham gia hoạt động tích cực của học sinh, qua đó chất lượng học tập của các em cũng ngày được nâng cao.     

Nguồn tin: dantri.com.vn

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Thầy cô đang ghé thăm website thuộc cấp học nào?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,922
  • Tháng hiện tại61,025
  • Tổng lượt truy cập421,722
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây