TrườngTiểu học Nam Thanh khai giảng năm học 2017 -2018

Thứ năm - 07/09/2017 06:13
Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước, sáng ngày 5 tháng 9 thầy và trò trường Tiểu học Nam Thanh thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018.
TrườngTiểu học Nam Thanh khai giảng năm học 2017 -2018
Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước, sáng ngày 5 tháng 9 thầy và trò trường Tiểu học Nam Thanh thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018.
 Trường Tiểu học Nam Thanh thành phố Điện Biên Phủ được thành lập năm 1995, tiền thân là Trường Tiểu học thị trấn Mường Thanh huyện Điện Biên. Sau đó được chia tách 2 trường Tiểu học và Trung học cơ sở năm 2003. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị song đội ngũ những người thầy, người cô luôn nỗ lực, cố gắng, tâm huyết với nghề, đem hết khả năng của mình để truyền giảng kiến thức cho các em học sinh. Thầy  và trò nhà trường đã, đang và sẽ luôn đoàn kết, nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn vươn lên trong công tác giảng dạy, tích cực ứng dụng  và đổi mới phương pháp dạy và học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Kết quả đánh giá hằng năm, tỷ lệ chuyển lớp, chuyển cấp của các em học sinh năm sau cao hơn năm trước, trình độ chuyên môn của giáo viên ngày càng được nâng lên. Gần 20 năm qua, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực trong công tác giáo dục, Trường Tiểu học Nam Thanh thành phố Điện Biên Phủ đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý. Điển hình như: Huân Chương Lao động Hạng 3, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ, Cờ thi đua của UBND tỉnh, Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 rồi mức độ 2. Nhiều năm liên tục nằm trong tốp đầu về chất lượng học tập ở bậc Tiểu học của Thành phố và của tỉnh
Trong  năm học 2016 - 2017 vừa qua, tập thể cán bộ giáo viên nhân viên  và các em học sinh đã phấn đấu vượt qua có khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi do các cấp tổ chức. Thi Violympic Toán trên Internet cấp trường có 109 em, cấp thành phố có 51 em , cấp tỉnh có 27 em đạt giải. Học sinh tham gia Tiếng Anh trên Internet cấp trường có 30 em, cấp thành phố có 7 em, cấp tỉnh có 8 em đạt giải... Tham gia hội thi giai điệu tuổi hồng cấp thành phố đạt giải 3 toàn đoàn.
   Nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2017 - 2018, thầy và trò Trường Tiểu học Nam Thanh thành phố Điện Biên Phủ tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phong trào lớn do Ngành giáo dục phát động; Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy; Phấn đấu huy động 100% trẻ trong độ tuổi ra lớp và giữ vững chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học.
   Trong buổi lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo nhà trường, cô giáo Đỗ Thị Như Hoa - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và cô giáo Đỗ Thị Vân - Phó Hiệu trưởng đã lên trao 21 xuất quà gồm quần áo và sách vở cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Công ty Bảo Việt tỉnh Điện Biên đã xét và trao 1 xuất học bổng Khuyến học cho  em: Nguyễn Ngọc Anh Khôi học sinh lớp 2A1 có nhiều thành tích Xuất sắc trong năm học 2016 - 2017. Đó cũng là nguồn động viên khích lệ đối với các em trong năm học mới.  Ngoài ra còn rất nhiều các cơ quan, tổ chức, các cá nhân doanh nghiệp, hội cha mẹ học sinh và các bậc phụ huynh đã có nhiều sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình với sự nghiệp phát triển giáo dục của nhà trường.
 Một số hình ảnh của nhà trường







 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây