GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI LỚP 9 THAM DỰ KỲ THI HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2016-2017

Thứ ba - 04/04/2017 06:20
Sáng ngày 02/4/2017 tại trường THCS Him Lam, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 tham dự kỳ thi cấp tỉnh năm học 2016-2017.
Đến dự buổi gặp mặt có Nhà giáo ưu tú Đào Hoài Nam -Thành ủy viên -Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên cấp THCS; các đồng chí giáo viên ôn luyện và học sinh các đội tuyển.
GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI LỚP 9 THAM DỰ KỲ THI  HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2016-2017
Sáng ngày 02/4/2017 tại trường THCS Him Lam, Phòng Giáo dục và Đào tạo  tổ chức gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 tham dự kỳ thi cấp tỉnh năm học 2016-2017.
Đến dự buổi gặp mặt có Nhà giáo ưu tú Đào Hoài Nam -Thành ủy viên -Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên cấp THCS; các đồng chí giáo viên ôn luyện và học sinh các đội tuyển.
Tham dự kỳ thi lần nay, Đoàn thành phố có 148 học sinh khối lớp 9 với 9 đội tuyển các môn: Toán, Ngữ văn, Lí, Hóa, Sinh, Sử, Địa, GDCD, Tiếng Anh sẽ tham gia tranh tài vào ngày 11/4/2017.
            Phát biểu tại buổi gặp mặt Nhà giáo ưu tú Đào Hoài Nam -Thành ủy viên -Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng và thành tích của thầy và trò trong năm học vừa qua; đồng thời gửi tới các em học sinh những lời căn dặn, động viên, mong các em nỗ lực hết mình, phát huy bản lĩnh, tài năng, trí tuệ của mình qua 9 năm học để giành kết quả cao trong kỳ thi năm nay.
             Đại diện cho 148 học sinh trong đội tuyển, em Đinh Trần Yến Nhi - Trường THCS Him Lam đã có những lời phát biểu cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo; sự dạy dỗ chỉ bảo tận tâm của các thầy, cô giáo trong thời gian qua; đồng thời hứa quyết tâm giành thành tích cao nhất trong kỳ thi tới để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô và cha mẹ.
            Buổi gặp mặt đã tiếp thêm tinh thần và động lực cho các em học sinh trước kì thi quan trọng sắp tới gần. Một lần nữa, xin chúc đội tuyển thi Học sinh giỏi Thành phố bình tĩnh, tự tin, giành nhiều thành tích, làm rạng danh sự nghiệp Giáo dục Thành phố Điện Biên Phủ anh hùng.
Một số hình ảnh của buổi gặp mặt


















 

Nguồn tin: Tạ Nành + Nguyễn Lực -Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây