TRƯỜNG MẦM NON 7/5 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI "BÉ KHỎE BÉ NGOAN - BÉ KHÉO TAY" CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2017 - 2018

Thứ năm - 17/05/2018 05:03
Sáng ngày 08/5/2018, Trường Mầm non 7/5 đã tổ chức Hội thi “ Bé khỏe bé ngoan - Bé khéo tay” cấp trường. Tham gia hội thi lần này có 400 cháu ở các độ tuổi nhà trẻ, mẫu giáo trong toàn trường. Các cháu tham gia thi ở hai nội dung thi: Thi bé khỏe bé ngoan và thi Bé khéo tay.
TRƯỜNG MẦM NON 7/5 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI "BÉ KHỎE BÉ NGOAN - BÉ KHÉO TAY" CẤP TRƯỜNG  NĂM HỌC 2017 - 2018
              Sáng ngày 08/5/2018, Trường Mầm non 7/5 đã tổ chức Hội thi “ Bé khỏe bé ngoan - Bé khéo tay” cấp trường. Tham gia hội thi lần này có 400 cháu ở các độ tuổi nhà trẻ, mẫu giáo trong toàn trường. Các cháu tham gia thi ở hai nội dung thi: Thi bé khỏe bé ngoan và thi Bé khéo tay.
            Ở nội dung thi "Bé khỏe, bé ngoan"  trẻ phải trải qua 2 phần thi: Phần thi bé khỏe và phần thi bé ngoan. Trong đó, trẻ được khám sức khỏe và thực hiện các bài tập về vận động, trí tuệ, thể hiện năng khiếu, giao tiếp theo yêu cầu phù hợp. Qua hội thi các cháu đều thể hiện tốt bản thân, mạnh dạn, tự tin nhanh nhẹn hoạt bát và thực hiện tốt các yêu cầu về kiến thức cũng như kĩ năng theo chương trình giáo dục các độ tuổi.
            Với nội dung thi "Bé khéo tay", các bé được tham gia các nội dung: Vẽ, nặn, xé dán, cắt dán… Các bé tích cực hăng say để tạo ra sản phẩm của mình. Sau thời gian thực hiện đề tài là 30 - 35 phút các bé đã hoàn thiện sản phẩm của mình rất sáng tạo, ngộ nghĩnh, thể hiện ước mơ, mong muốn, cảm nhận của trẻ.  Một số bài đã thể hiện kỹ năng tạo hình rất tốt và phong phú về nội dung, đa dạng về màu sắc, bố cục hợp lý.
            Với sự nỗ lực của cô và trẻ, hội thi “Bé khỏe bé ngoan - Bé khéo tay” trường mầm non 7/5 đã thành công tốt đẹp. Ngày 11/5/2018 trường đã tổ chức tổng kết hội thi. Kết quả hội thi: Với nội dung thi Bé khỏe bé ngoan gồm: Giải đặc biệt: 01, giải nhất: 50, giải nhì: 57, giải ba: 60, giải khuyến khích: 64 giải. Ở nội dung thi Bé khéo tay gồm: Giải đặc biệt: 01, giải nhất: 20, Giải nhì: 30, giải ba: 35, giải khuyến khích: 31 giải.
            Hội thi “Bé khỏe bé ngoan - Bé khéo tay” không chỉ để đánh giá khả năng của trẻ mà còn là sự điều chỉnh, bồi dưỡng hợp lý mà còn đánh giá công tác chăm sóc giáo dục trẻ của giáo viên. Hội thi còn là một sân chơi tốt nhằm phát triển toàn diện trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ, cũng như trang bị cho trẻ những kiến thức sơ đẳng về kỹ năng sống, kỹ năng ứng xử trong cuộc sống hàng ngày.
            Một số hình ảnh của Hội thi:









Nguồn tin: Trường MN 7/5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây