Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ tổ chức trao giải cho học sinh đạt giải Quốc gia Tiếng Anh thông minh ESO lần thứ nhất năm học 2016-2017.

Chủ nhật - 09/04/2017 22:46
Để vinh danh các em học sinh đạt giải Quốc gia trong kì thi Tiếng Anh thông minh ESO lần thứ nhất năm học 2016 - 2017. Sáng ngày 04 tháng 4 năm 2017 thầy và trò trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ tổ chức trao giải cho các em học sinh đạt giải.
Trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ tổ chức trao giải cho học sinh đạt giải Quốc gia Tiếng Anh thông minh ESO lần thứ nhất năm học 2016-2017.
Trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ tổ chức trao giải cho học sinh đạt giải Quốc gia Tiếng Anh thông minh ESO lần thứ nhất năm học 2016-2017.
Để vinh danh các em học sinh đạt giải Quốc gia trong kì thi Tiếng Anh thông minh ESO lần thứ nhất năm học 2016 - 2017. Sáng ngày 04 tháng 4 năm 2017 thầy và trò trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ tổ chức trao giải cho các em học sinh đạt giải.
Nhà trường có 4 em học sinh lớp 5A2 đạt giải: Giải Vàng thuộc về em Lê Quỳnh Mai, em Đinh Hà Phương Nghi và em Nguyễn Diệu Linh cùng nhận giải Đồng. Giải Khuyến Khích thuộc về em Nguyễn Hải Anh. Trong niềm vui hân hoan đón nhận phần thưởng cao quý của Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng cho các em học sinh tham gia thi Tiếng Anh thông minh ESO lần thứ nhất. Niềm vui ấy các em như được nhân lên trong sự cổ vũ của các thầy cô giáo và sự thán phục của các bạn học sinh trong toàn trường làm cho buổi lễ thực sự trang trọng hơn.
Kết thúc lễ trao giải trong niềm vui phấn khởi của các em học sinh tham gia cuộc thi. Đây cũng là sự động viên, khích lệ các em mong các em luôn cố gắng chăm ngoan và học giỏi hơn nữa.Khoảnh khắc lễ trao giải diễn ra trong không khí vui tươi, đầy ý nghĩa và đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng mỗi học sinh.    
Một số hình ảnh của nhà trường








 
 

Nguồn tin: Trường TH Hà Nội - ĐBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây