CÁC BÉ TRƯỜNG MN HOA MAI VỚI CHUYẾN THAM QUAN CÁC DI TICH LỊCH SỬ Ý NGHĨA

Thứ sáu - 14/04/2017 03:15
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ giáo dục năm học 2016-2017, nhằm tổ chức thực hiện đạt yêu cầu giáo dục trẻ theo 5 lĩnh vực nhất là lĩnh vực giáo dục phát triển tình cảm xã hội cũng như giáo dục tình yêu quê hương đất nước cho trẻ. Sáng ngày 13/4/2017 Trường Mầm non Hoa Mai đã tổ chức cho trẻ Lớp Mẫu giáo lớn 5-6 tuổi tham quan các điểm di tích lịch sử chiến thắng Điện Biên Phủ.
Anh Doi A1
Anh Doi A1

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ giáo dục năm học 2016-2017, nhằm tổ chức thực hiện đạt yêu cầu giáo dục trẻ theo 5 lĩnh vực nhất là lĩnh vực giáo dục phát triển tình cảm xã hội cũng như giáo dục tình yêu quê hương đất nước cho trẻ.  Sáng ngày 13/4/2017 Trường Mầm non Hoa Mai đã tổ chức cho trẻ Lớp Mẫu giáo lớn 5-6 tuổi tham quan các điểm di tích lịch sử chiến thắng Điện Biên Phủ.

Nội dung, chương trình của buổi tham quan đã được thông báo đến các trẻ trong lớp, đến các bậc phụ huynh nhằm phối hợp với phụ huynh chuẩn bị tốt cho buổi tham quan. Khi chương trình tham quan được thông báo các bé rất vui mừng, phấn khởi, các bé tụ lại thành từng nhóm, thi nhau kể về những điểm bé đã được Bố Mẹ cho đi xem, những món đồ trẻ sẽ mang theo và cả những điều mà bé sẽ thấy trong buổi tham quan…. đã tạo một không khí háo hức, chờ đón buổi tham quan.

Mọi sự chuẩn bị đã sẵng sàng, thời điểm đi tham quan đã đến các bé lần lượt theo hàng, lên xe và chuyến đi của các bé đã khởi hành. Điểm đầu tiên các bé đến là Hầm Đcatơri, tiếp đó là Bảo tảng Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nghĩa trang A1, Đồi A1 cuối cùng là Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ. Qua thăm các điểm di tích lịch sử các bé được các Cô giáo, Cô hướng dẫn viên giới thiệu về ý nghĩa lịch sử, truyền thống đấu tranh anh dũng của các chiến sỹ Điện Biên năm xưa. Qua buổi tham quan đã đọng lại ở các bé những hình ảnh mang tình cảm sâu đậm, niềm tự hào về truyền thống đấu tranh bất khuất; Đã khơi gợi ở trẻ lòng kính trọng, biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh để các bé hôm nay được vui chơi, học hành. Giáo dục trẻ tình yêu quê hương, đất nước, yêu nét đẹp văn hóa, truyền thống đấu tranh của dân tộc ta. Việc giáo dục trẻ yêu quê hương, đất nước, giữ gìn, bảo vệ các Di tích lịch sử, các danh lam thắng cảnh của Điện Biên đã góp phần nhỏ bé vào việc giáo dục, giữ gìn, bảo vệ bản sắc văn hóa dân tộc. 

Sau đây là một số hình ảnh








 

Nguồn tin: Trường MN Hoa Mai, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây